02-06-2016
Những vấn đề Chuẩn Bị Cơ Bản trước khi thiết kế một Website 5.00/5 (100.00%) 22 vote

Những vấn đề Chuẩn Bị Cơ Bản trước khi thiết kế một Website

Ngày nay, với tốc độ phát triển chóng mặt của ngành công nghệ, đặc biệt là lĩnh vực marketing online đối với các website, hầu như tất cả các ngành dù nhỏ đến lớn đều có rất nhiều trang web thành lập. Điều đáng chú ý hơn hết, trong một trăm đơn vị doanh nghiệp/cá nhân hay cửa hàng bán lẻ sau khi thành lập website đều không phát triển nó theo đúng hướng. Nhân dịp này, chúng tôi xin chia sẽ một chút kiến thức cơ bản dành cho quý Anh/Chị để nắm rõ hơn vấn đề phát triển website của mình.

Trước khi thiết kế một website, cần chuẩn bị những gì?

– Theo quan điểm của chúng tôi, Anh/Chị cần quan tâm nhất không phải là giá thành hay là tính thẩm mỹ của một trang web. Nên tập trung tìm kiếm một đơn vị có kỹ năng chuyên nghiệp, chính sách đối với khách hàng tốt, và thái độ làm việc của họ đối với chúng ta vào thời điểm hiện tại. Vì chỉ cần làm việc đúng với đơn vị đối tác dành cho bạn thì khả năng bạn sẽ có một trang web với mức độ chuyên nghiệp cùng hướng phát triển khá tốt.

– Nếu đã chọn được đơn vị đối tác thiết kế web, chúng tôi khuyên Anh/Chị nên chú ý đến việc mình có đang thật sự cần đến website giá rẻ hay không, nếu có định hướng phát triển lâu dài trong ngành của mình, chúng tôi khuyên Anh/Chị hãy chọn một gói thiết kế web theo yêu cầu ở mức độ trung bình mà mình có thể đáp ứng. việc quyết định rõ hướng đi và cơ cấu chức năng web theo yêu cầu giúp việc nâng cấp website và hosting trong tương lai cực kì nhan chóng, tiện lợi và thanh khoản.

Cần làm những gì sau khi đã có website?

– Với khảo sát trong những năm qua mà chúng tôi có được, đại đa số khách hàng thiết kế web ở rất nhiều đơn vị đều băn khoăn, mất định hướng trong việc phát triển website sau khi được bàn giao. Thường thì những trường hợp đó chỉ dẫn đến thiệt thòi cho bên thiết kế web và bên khách hàng.

– Anh/Chị hãy dành chút thời gian mỗi ngày để nghiên cứu về những kỹ năng marketing cơ bản, xây dựng nội dung website chất lượng, tương tác tư vấn liên tục với nhân viên thiết kế website mà bạn đang làm để tìm ra phương hướng quảng bá thương hiệu đột phá.

– Song song đó, tuyệt đối không nên quá tiết kiệm chi tiêu trong một số khoản đầu tư thông minh, vì có thể điều đó sẽ cản trở việc quảng cáo website ngày càng yếu đi mà không nhận lại được gì. Chỉ cần đầu tư đúng ngân sách, kế hoạch phát triển khả thi cao, Anh/Chị nên tập trung ngân sách đẩy mạnh đó, chúng tôi cam đoan rằng quý khách sẽ có nguồn doanh thu tốt từ website

Thường xuyên cơ cấu, cập nhật website

Đối với hầu hết khách hàng, Anh/Chị nghĩ rằng website làm ra, các chiến lược marketing của mình cũng đang mang lại khách hàng. Nhưng liệu đã đủ hay chưa? Một ngày nào đó trang web có trở nên lỗi thời hay không?

Trang buôn bán trực tuyến cũng chẳng khác gì một cửa hàng showroom của Anh/Chí, nhưng điều tiện dụng và quảng cáo mạnh mẻ trong bản hàng chỉ có mạng internet là điều phối tốt nhất và nhanh nhất. Chi phí đầu tư của kênh online ban đầu có thể cao so với Anh/Chị, nhưng khi đã gặt hái sẽ vô cùng rực rỡ.

Xin cảm ơn Anh/Chị đã tìm hiểu sơ về ý kiến chia sẽ của chúng tôi.

Mọi chi tiết tư vấn hoặc báo giá thiết kế web xin vui lòng liên hệ: 0909.654.994