30-03-2016
Xây dựng Chiến lược Quảng Cáo Google Adword Hiệu Quả 5.00/5 (100.00%) 55 vote

Xây dựng Chiến lược Quảng Cáo Google Adword Hiệu Quả

Về cơ bản khi chạy Google Adword đơn giản là những cú click chuột và tính tiền, bạn chỉ cần đặt giá thầu hợp lý, canh chỉnh cấu hình website cho tương thích để giảm thiếu chi phí giá thầu. Tuy nhiên, hầu hết tất cả mọi người đều hiểu và thực hiện tốt vấn đề này.

Vậy chúng ta làm cách nào để chạy quảng cáo adwords hiệu quả, và hiệu quả đó chính là gì?

– Thường hiểu cơ bản: chạy quảng cáo google một cách tối ưu nghĩa là chi phí thầu thấp nhưng vẫn giữ được mật độ hiển thị cao ( có thể nói đây là điều hầu như khó thực thi ). Bởi lẽ giá thầu đưa ra là giá sàn thì chỉ có thể đấu cao hơn chứ không thể thấp hơn, còn click từ khách hàng vào bao nhiêu bạn sẽ mất phí nhiều bấy nhiêu.

Hướng dẫn chạy quảng cáo google adword hiệu quả

– Câu trả lời đưa ra cho vấn đề chạy adword hiệu quả là bạn phải biết cách tối ưu nội dung quảng cáo của mình ( tiêu đề, chú thích ) và cài đặt chi tiết gói thầu hợp lý giúp thu hút khách hàng vào xem.

– Lên danh sách các từ khóa ít cạnh tranh nhưng mang tính thực tế, đó là những từ khóa dài nhưng mang lại luồng khách tiềm năng, điều này không ai giúp được ngoại trừ bạn.

– Thường xuyên kiểm tra và so sánh mật độ vào xem từ chủ đích từ khóa và số lượng khách hàng chốt được. Nếu từ khóa được người xem click vào nhiều mà lượng khách gọi hầu như ít thì bạn hãy ngay lập tức tạm ngưng chiến dịch cho nó và nghĩ ra ngay một từ khóa mới để chạy.

– Với nhiều năm kinh nghiệm làm web bất động sản, chúng tôi xin chia sẽ một ít kỹ năng hội tụ được. Thật sự adword có nhiều điểm hay như một ván cờ đầu tư, bạn đầu tư càng lớn thì hiệu quả càng mạnh – song son đó cũng là rủi ro cao. Mức giá chạy adword là 3 triệu hoàn toàn khác 6 triệu hay 10 triệu / 1 tháng, khi bạn chạy 3 triệu/tháng có thể chỉ mang lại 5 khách hàng tiềm năng trong tháng đó, nhưng nếu bạn chạy 6 triệu/tháng lại mang lại số lượng gấp 3 chứ không phải là gấp đôi như mọi người vẫn nghĩ.

– Còn một điều quan trọng hơn nữa, nếu chỉ chú ý đến việc cài đặt giá thầu, lên danh sách từ khóa tốt mà quên đi việc chăm sóc trang web của bạn cũng thành vô dụng. Hãy tưởng tượng nếu bạn chính là khách hàng, sau khi vào website bán hàng của một ai đó mà thấy nội dung lũng cũng, thiếu thông tin, giao diện không có sự đầu tư thì khách hàng cũng chả muốn gọi cho bạn làm gì.

Với những kinh nghiệm trên hy vọng sẽ giúp Anh/Chị mới bắt đầu với adword có những giải nghiệm tốt hơn. Chúc Anh/Chị thành công!