16-12-2015

Thẻ nhớ MicroSD 64GB chịu được nhiệt độ cao

TTO – Transcend Information đã mở rộng dòng sản phẩm thẻ nhớ MicroSD 64GB có khả năng hoạt động trong nhiều điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt hơn so với các thiết bị truyền thống. 


Chip nhớ flash MLC NAND thuộc loại nhúng phục vụ cho nhu cầu đa cấp độ của các thiết bị công nghiệp.​

Cụ thể, các thẻ nhớ này có thể hoạt động hiệu quả trong môi trường từ -40°C đến 85°C, đáp ứng được yêu cầu trong các sản phẩm có đòi hỏi cao về hiệu năng cũng như độ ổn định. Bằng cách sử dụng các chip NAND MLC và tích hợp các tính năng như ECC, SMART chiếc thẻ nhớ Transcend microSD Class 10 đem tới sự tin cậy trong việc luân chuyển và bảo vệ dữ liệu.

Thẻ nhớ này còn tương thích tốt với tiêu chuẩn kỹ thuật thẻ nhớ SD version 3, đem tới khả năng truyền dữ liệu lên đến 20MB trên giây. Cũng nhờ vậy, những chiếc microSD Class 10 trở thành thiết bị lí tưởng trong các thiết bị sử dụng hệ điều hành nhúng, trong các máy móc công nghiệp, trong thiết bị tìm đường GPS hay với cả các máy tính nhỏ được tích hợp trong các phương tiện di chuyển và có thể chịu được nhiệt độ từ -40°C đến 85°C.

Ngoài thẻ nhớ microSD, Transcend cũng cung cấp một loạt các tiêu chuẩn công nghiệp cho thẻ nhớ SD khi sử dụng chip nhớ flash MLC chất lượng cao và phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật thẻ nhớ SD version 3.

Với một khả năng hoạt động trong môi trường nhiệt độ thay đổi thường xuyên, thẻ SD vẫn có thể cung cấp khả năng tương thích trong các thiết bị công nghiệp, bao gồm máy đọc mã vạch cầm tay, thiết bị quẹt thẻ, thiết bị quảng cáo đặt trên xe, điện toán y tế, thiết bị giải mã tính hiệu…

Ngoài ra, những chiếc thẻ nhớ SD hay microSD đều có được hai tính năng quan trọng đó là Error Correction Code (ECC) giúp phát hiện và giải mã chuẩn xác khả năng bị lỗi khi chuyển dữ liệu và S.M.A.R.T. giúp giám sát tình trạng hiện tại của thẻ nhớ.

Các thẻ nhớ microSD và SD Class 10 có dung lượng từ 8GB, 16GB, 32GB và 64GB.