13-10-2020
Từ khóa SEO là gì? Khái niệm từ khóa SEO 5.00/5 (100.00%) 22 vote

Từ khóa SEO là gì? Khái niệm từ khóa SEO

Khi bạn vào đây thì chắc chắn bạn đang thắc mắc không biết từ khóa SEO là gì đúng không? Việc tìm hiểu về từ khóa SEO thật sự rất quan trọng đối với những ai mới vào lĩnh vực website. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu từ khóa SEO là gì? Cùng tham khảo nhé!

Từ khóa SEO là gì? Khái niệm từ khóa SEO

Từ khóa SEO (hay từ khóa) là một từ hay cụm từ ngắn mô tả chủ đề của một trang web. Trên thực tế, từ khóa là truy vấn tìm kiếm bạn gõ vào công cụ tìm kiếm trước khi nhấn enter và chờ kết quả hiện ra.

Ví dụ: Khi một người tìm kiếm trên Google “túi xách nữ”, Google cố gắng nhận biết chủ đề và ý định người dùng đang tìm kiếm. Từ đó, đưa ra danh sách trang web liên quan đến nội dung đó.

Nếu website của bạn sử dụng chính xác cụm từ người dùng tìm kiếm làm từ khóa, một phần của cụm từ (túi xách) hay cụm từ liên quan (túi xách guci, shop túi xách nữ) Google có thể sẽ hiển thị trang của bạn đầu tiên.

Công việc của các SEOer là tối ưu từ khóa nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người dùng đồng thời giúp website được hiển thị cao trên các công cụ tìm kiếm.

Từ khóa SEO là gì? Khái niệm từ khóa SEO - Web Đồng Giá

Tầm quan trọng của từ khóa trong SEO

Từ khóa giúp các SEOer vạch ra những chiến lược quảng cáo, định hướng cụ thể trong việc thực hiện các chiến lược nội dung cho toàn web, đảm bảo nội dung triển khai đầy đủ và đi đúng hướng. Ngoài ra, khi phân tích từ khoá chuẩn SEO, bạn dễ dàng đặt ra những mốc thời gian cụ thể cho việc hoàn thành mục tiêu của mình.

Sử dụng từ khóa tốt trong SEO là việc làm cần thiết và quan trọng, bài viết trong website của bạn có được lên top hoặc dễ dàng tiếp cận với người dùng hay không phần trăm lớn là đều nhờ vào SEO từ khóa. Lợi ích quan trọng nhất khi làm SEO từ khoá đúng cách chính là khả năng chuyển đổi khách hàng, đánh đúng mục tiêu và mang về doanh thu.