16-08-2017
Cách khai thác khách hàng BĐS hiệu quả từ Marketing Online 5.00/5 (100.00%) 246 vote

Cách khai thác khách hàng BĐS hiệu quả từ Marketing Online

Xin chào Anh/Chị, gần đây chúng tôi đã có một bài viết chia sẽ về cách tìm kiếm khách hàng bất động sản với một số phương pháp điển hình. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẽ sâu hơn nữa về vấn đề này.

Trong thời gian vừa qua hầu hết các hình thức quảng cáo truyền thống mà Anh/Chị đang dùng đang mang lại hiệu quả chưa cao, bởi lẽ những phương pháp đó là chưa đủ, và trong mỗi phương pháp đó phải đi sâu hơn như thế nào để có cách khai thác Khách hàng Bất Động Sản hiệu quả hơn từ Marketing Online

Quảng cáo hiệu quả mang lại khách hàng bất động sản nhiều

Có thể nói rằng những hình thức quảng cáo truyền thồng như: Phát tờ rơi, đăng tin rao vặt, gói điện thoại, gửi email và sms dường như không còn hiệu quả cao thật sự nữa. Ngày nay hầu hết các Chuyên Viên BĐS khi mới gia nhập nghành đều đang áp dụng những hình thức này, và ít ai biết được hầu hết nó đều tiếp cận khách hàng nhưng chỉ có 10% số khách hàng liên hệ lại. Vậy 90% còn lại sẽ về đâu?

Chỉ một cái nhìn đơn giản và thông qua sự chia sẽ của khá nhiều Anh/Chị trong ngành BĐS chia sẽ kinh nghiệm rằng, chính vì nội dung quảng cáo trên các phương tiện này quá ngắn nên không thể hiện được hết ý đồ quảng cáo dự án. Khách hàng khi đọc được mẫu quảng cáo và quan tâm sẽ tìm kiếm sâu hơn về thông tin dự án trên Google, có nghĩa là các hình thức này đang đổ khách hàng về Google lại và người hưởng thụ là những website đang chạy Adwords và SEO top từ khóa trang 1 Google.

Phương pháp quảng cáo GoogleAdwords hiệu quả:

Hầu hết NVKD BĐS đều có thể tự chạy Google Ads được, tuy nhiên cũng sẽ có rất nhiều Anh/Chị thắc mắc tại sao Google lại đưa ra mức giá thầu cao, và cũng mức giá thầu đó mà người khác lại có thể đấu thầu thấp hơn nhưng lại vẫn giữ vững vị trí TOP 4 Google

– Mức thầu Google đưa ra sẽ dựa trên tổng lượt tìm kiếm hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng, vì thế hàng ngày giá thầu sẽ thay đổi. Tuy nhiên mức thầu luôn ở khoảng giá ko hề cao, chỉ là khi đấu thầu rất nhiều NVKD BĐS khác đấu với giá cao hơn nên đã khiến giá thầu tăng lên.

– Tối ưu nội dung quảng cáo phù hợp với nội dung đang thể hiện trên website có thể giúp Google giảm giá thầu lại những vẫn giữ nguyên vị trí top 4 mặc dù có người khác thầu giá cao hơn ( hình thức này tựa như chiết khấu ).

Những yếu tố quyết định chi phí Adwords giảm đi nhiều: 

  • Đầu tiên giao diện cần phải đạt chuẩn hiển thị thân thiện trên tất cả các di động
  • Nội dung không được phép coppy quá nhiều từ trang khác
  • Nội dung cài đặt quảng cáo trên Google Adwords phải trùng lập nhiều với nội dung bạn đang thể hiện trên website, bởi lẽ Google không thích bạn quảng cáo một trang web mà nội dung quảng cáo không liên quan gì tới website.

– Khi quảng cáo từ khóa tránh tập trung quá nhiều vào từ khóa chính, hãy quảng cáo thêm những từ khóa phụ vì có thể nó sẽ giúp mang lại khách hàng phát sinh thêm mà chi phí quảng cáo lại thấp hơn

 

Yếu tố cần thiết để SEO từ khóa hiệu quả giúp mang lại khách hàng:

Có thể bạn hiểu rằng khi chạy một dự án nào đó sẽ tập trung SEO từ khóa đó, nhưng bạn cũng quên rằng đang có hàng trăm người cũng đang SEO từ khóa ấy mà trang 1 của Google chỉ có 10 vị trí. Chúng ta cần xác định tài nguyên SEO của mình đến đâu, liệu có cạnh tranh được với những ai đang SEO mạnh từ khóa này hay không.

Thay vì lao đầu vào SEO một từ khóa quá cạnh tranh, tại sao ta không SEO 3-4 từ khóa liên quan nhưng ít cạnh tranh, những từ khóa liên quan không có nghĩa là chúng có ít người tìm kiếm. Chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều khách hàng có được khách hàng từ những từ khóa ngách.

 

Xây dựng nội dung hoàn hảo mang hiệu ứng chốt khách cao:

Làm web xong và rồi đăng bài viết dự án lên thôi chưa đủ, Anh/Chị cần nhớ rằng: Ta cần truyền thông điệp đến khách hàng đầy đủ và nhanh nhất. Trong đoạn giới thiệu tổng quan sản phẩm dự án đang bán, hãy tập trung viết những gì mà khách hàng cần đọc nhất chứ đúng lấy những câu văn hoa mỹ từ các nguồn khác. Khách hàng không đơn thuần chỉ xem nội dung web của Anh/Chị rồi gọi, họ phải xem khá nhiều trang khác và cuối cùng sẽ gọi cho web nào có nội dung họ cần.

Bên cạnh đó, các yếu tố từ ngữ mang tính chốt khách phải thể hiện liên tục trong nội dung, từ đoạn văn cần miêu tả ngắn gọn và hội tụ những thứ cần thiết nhất để khách hàng không nhàm chán khi đọc nội dung. Các bài viết tin tức về dự án phải thường xuyên cập nhật đầy đủ và mới nhất.

 

Với những yếu tố trên, chúng tôi tin rằng Anh/Chị sẽ áp dụng tốt và gặt hái được nhiều thành công. Chúc Anh/Chị có một ngày làm việc vui vẻ!